well come to காதல் கவிதைகள்..!!

ஞாயிறு, 5 ஆகஸ்ட், 2012

உயிரே.....


Photo: உயிரே..... 

நான் உயிருடன் இருப்பது 
எல்லோருக்கும் தெரியும்... 

நான் நடைபிணமாக இருப்பது 
யாருக்கு தெரியும்... 

உன் நினைவு மட்டும் 
எனக்கு நிரந்தரம்... 

என் உயிர் உனக்கு 
மட்டும் சொந்தம்... 

அலைகிறேன் நான் நடைபிணமாக 
உன் நினைவில்.....
            நான் உயிருடன் இருப்பது 
                                                      எல்லோருக்கும் தெரியும்..
                                                     நான் நடைபிணமாக இருப்பது 
                                                                    யாருக்கு தெரியும்..

                                      உன் நினைவு மட்டும் 

                                                                            எனக்கு நிரந்தரம்...

                                                                  என் உயிர் உனக்கு 

                                                           மட்டும் சொந்தம்...

                                              அலைகிறேன் நான் நடைபிணமாக 

                                                              உன் நினைவில்....



கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக